ĐẦM ẤM BUỔI GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ XUÂN KỶ HỢI 2019

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, ngày 19/01 vừa qua, Công ty CP Kho Vận và Dịch Vụ Thương Mại vui mừng tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các cán bộ công nhân viên hưu trí của Công ty. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Vạn Xuân – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Kim Cương - Tổng giám đốc, các ông bà trong Ban điều hành và hơn 30 cán bộ công nhân viên hưu trí.

Ảnh lưu niệm buổi họp mặt

Buổi gặp mặt chúc Tết là một hoạt động thường niên của VINATRANCO tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBCNV đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của VINATRANCO. 

Ông Nguyễn Vạn Xuân – Chủ tịch HĐQT phát biểu chia sẻ cùng CB-CNV hưu trí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Vạn Xuân - Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Kim Cương – TGĐ đã thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019. Nhân dịp năm mới 2019, đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Kỷ Hợi, Ban lãnh đạo gửi lời tri ân cũng như lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Ông Nguyễn Kim Cương - Tổng giám đốc phát biểu chia sẻ

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo VINATRANCO đối với các thế hệ cán bộ công nhân viên đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng lớn mạnh và bền vững của VINATRANCO trong những năm tiếp theo.

Đầm ấm nhân ngày hội ngộ

Đại diện hội hưu trí phát biểu 

Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, viên chức hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Công ty, cùng hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khỏe, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế hệ trẻ đang công tác tại VINATRANCO.

Trao quà tri ân