Giới thiệu lốp xe thân thiện môi trường Ecowing ES01 KH27

Ecowing ES01 KH27 là sản phẩm nằm trong dòng lốp xanh Ecowing của tập đoàn Kumho Tire. Dòng sản phẩm được tối ưu về hiệu quả sử dụng nguồn nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền từ Kumho và trải qua nhiều năm nghiên cứu và kiểm định thực tế tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Úc,... Ecowing KH27 đã chứng minh khả năng lăn bánh tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 5,1% (*) so với các sản phẩm khác trên thị trường.
 
Ecowing KH27 được thiết kế với kết cấu khung lốp bền vững và chắc chắn từ trong ra ngoài giúp đảm bảo độ an toàn và êm ái cao nhất. Bề mặt lốp được trang bị thêm một lớp bố dày bằng sợi tổng hợp Poly Amide giúp tăng độ bền và chống nứt rãnh gai. Cấu trúc hông được thiết kế nhằm tối ưu khả năng chịu va đập và sử dụng 2 lớp hông để tăng tuổi thọ của lốp. Vòng tanh của lốp mở rộng cấu trúc và có lớp gờ để gia cố độ bền cho các dòng mâm lớn (từ 16 trở lên).
 
Ngoài ra, nhờ thiết kế theo dạng hoa văn hình lưới cùng nét cắt theo chữ c giúp khối gai cứng hơn và cách điệu với rãnh gai . Hoạ tiết hình chiếc lá nổi giúp phân biệt với các dòng sản phẩm khác. Đặc biệt với ba rãnh gai chính rộng và hoa văn viền dài sọc giúp lốp đạt hiệu suất tối đa trên đường ướt, chống trơn trượt (một trong những điều kiện di chuyển thường gặp tại Việt Nam) và tuổi thọ được tăng cường đáng kể.
 
KH27 được ứng dụng công nghệ giảm lực cản lăn tiên tiến nhất và độc quyền từ Kumho. Công nghệ giảm lực cản lăn mới được kết hợp từ công nghệ vật liệu xanh và kiểm soát biến dạng lốp làm giảm hao phí năng lượng do biến dạng trong quá trình di chuyển- nguyên nhân gây hao mòn và tổn thất nhiêu liệu. Hiện tại Ecowing KH27 đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam.
 
Để tham khảo thêm thông tin sản phẩm ,Quý khách vui liên hệ với đại lý Kumho trên toàn quốc hoặc văn phòng Kumho: 08 3822 1843 hoặc website: www.kumhotire.com.vn
 
*Chỉ số tiết kiễm xăng lên đến 5.1% của Kumho Ecowing ES01 KH27 so với các dòng lốp khác được thử nghiệm vào năm 2013 dưới sự kiểm định của Hiệp hội xe đua miền Bắc nước Úc.
 
Được phát triển để giảm nhiên liệu tiêu thụ và bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng hợp chất thân thiện.
Đạt độ thoải mái bằng việc giảm độ ồn.
Đảm bảo khả năng điều khiển và độ bám đường