Hội thảo Dầu nhờn PTT và tập huấn kỹ thuật

Công ty CP Kho vận và dịch vụ thương mại (Vinatranco) phối hợp với Tổng công ty dầu khí quốc giaThái Lan (PTT) tổ chức một buổi hội thảo Dầu nhờn PTT và tập huấn kỹ thuật .

 

Hội thảo giữa Tổng công ty 

Với mục đích nâng cao kiến thức kỹ thuật cơ bản, chuyên sâu về dầu nhờn, ngày 10/03/2016 vừa qua tại Văn phòng công ty , Công ty CP Kho vận và dịch vụ thương mại (Vinatranco) phối hợp với Tổng công ty dầu khí quốc gia Thái Lan (PTT) tổ chức một buổi hội thảo Dầu nhờn PTT và tập huấn kỹ thuật cho nhân viên Kinh doanh nói riếng và nhân viên toàn công ty nói chung.

 

Tới dự với hội thảo có Đội ngũ nhân viên Kinh doanh công ty cổ phần kho vận và dịch vụ thương mại - nhà phân phối ủy quyền chính thức của PTT tại Việt Nam, đại diện và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của Công ty PTT. Hội thảo đã cung cấp cho những người tham dự những kiến thức cơ bản, chuyên sâu về dầu nhờn nhằm hỗ trợ bán hàng và cũng như giới thiệu các dòng sản phẩm mới cùng với các ưu điểm vượt trội mà PTT sẽ đem lại cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Hội thảo đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình kinh doanh. Tại Hội thảo, kỹ thuật viên của PTT cũng đã giải đáp thấu đáo những thắc mắc về mặt kỹ thuật của các người tham dự. Kỹ thuật viên cũng đưa ra những tư vấn về phương pháp sử dụng cũng như bảo dưỡng để tối ưu hóa hiệu quả của dầu nhờn PTT.

 

Hội thảo đã thành công tốt đẹp trong mối quan hệ bền chặt giữa Vinatranco và Tổng công ty dầu khí Thái Lan (PTT)