Kumho Tire chiến thắng lớn tại International Design Excellence Awards 2016

Với 2 dòng lốp thông minh "Smasher" có tính năng bám đường giác hút và "Sealant" có khả năng tự vá, Kumho Tire đã vinh dự giành về 2 chiến thắng từ hạng mục ôtô và giao thông tại International Design Excellence Awards (IDEA).

 
Ông Chung Taek-Gyun - Phó Chủ Tịch Kumho Tire chia sẻ: "Với chiến thắng lần này tại IDEA, Kumho Tire đã đạt được tổng cộng 3 giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất lốp xe bao gồm cả mảng thiết kế để mở ra một cuộc hành trình mới trong ngành công nghiệp lốp xe trên toàn cầu." 
 
Lốp Smasher có thiết kế với bề mặt lốp có cấu tạo như những tấm giác hút, giúp tăng độ bám của lốp khi xe leo dốc trên mặt đường xấu. Ngoài ra, cấu tạo của lốp được làm khác hoàn toàn so với các dòng lốp truyền thống, giúp tăng khả năng chịu tải và giảm độ mài mòn khi chịu tải trọng lớn. Còn loại lốp Sealant có khả năng tự vá nhờ cấu tạo bên trong lốp đặc biệt, giúp người dùng không cần phải vá bằng loại keo riêng bên ngoài. Với một lớp vật liệu chuyên dụng ngay phía trong bề mặt lốp có khả năng tự điền kín khi có vật sắc nhọn phá hỏng vỏ lốp, áp suất bên trong được giữ cho không bị giảm đột ngột khi gặp sự cố. 
 
 Smasher và Sealant chính là những thiết kế đột phá đến từ Kumho Tire. Với những tính năng khác biệt, 2 dòng lốp này rất xứng đáng nhận được những giải thưởng uy tín tại International Design Excellence Awards 2016. Hơn thế nữa, Kumho Tire còn chiến thắng ở những giải thưởng nổi tiếng khác như: Green Good Design Awards 2016, Red Dot Award, International Forum Design of Germany...