Kumho Tire - Nhà phân phối lốp xe cho hãng Chryslers

Kumho Tire sẽ cung cấp lốp cho dòng xe Pacifica 2017, loại xe tải nhỏ được sản xuất bởi Chrysler từ Tập đoàn danh tiếng Fiat - Chrysler ( FCA Mỹ ).


Dòng xe Pacifica 2017 - sản phẩm chủ đạo của Chrysler để tiếp nối sự thành công của Town & Country (được bán tại Hàn Quốc dưới tên thương hiệu của Grand Voyager) - là dòng xe Hybrid sạc bằng điện dân dụng đầu tiên trên thế giới đã được ra mắt tại một Chương trình giới thiệu xe tại Detroit. 
 
Với độ an toàn và hiệu suất tuyệt vời, dòng xe này thân thiện với môi trường và dễ điều khiển hơn so với các loại xe khác. Chính vì vậy, Pacifica 2017 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng với hình ảnh là dòng xe tải nhỏ có công nghệ tiên tiến nhất. 
 
 
Tập đoàn FCA đã đồng ý với Google - Công ty công nghệ lớn nhất thế giới - để chuyển 100 chiếc Pacifica 2017 thành xe tự lái, và sẽ được chạy thử vào cuối năm nay.

Dòng lốp SOLUS TA31 của Kumho Tire - được sản xuất riêng cho Pacifica 2017 - là dòng lốp dành cho tất cả các mùa mang đến khả năng vận hành vô cùng thoải mái và tuyệt vời. Giảm tiếng ồn, chịu mài mòn tốt và khả năng vận hành trơn tru, TA31 chính là tuyệt tác của dòng SOLUS. Các khối tối ưu và hoa văn trên mặt lốp xe giúp giảm thiểu tiếng ồn, tăng cường khả năng xử lý và cải thiện hiệu suất phanh trên đường khô.
 
 
Bắt đầu từ dòng xe khách Sebring, Kumho Tire đã tiếp tục cung cấp lốp xe cho các dòng xe khác của Chrysler từ năm 2006. Và việc cung cấp lốp cho dòng Pacifica đã một lần nữa khẳng định chất lượng và công nghệ của Kumho Tire, hơn thế nữa còn giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác với Chrysler.

"Các thỏa thuận cung cấp lốp cho Pacifica 2017 sẽ giúp tăng sự nhận biết thương hiệu của Kumho Tire tại các thị trường trên thế giới", Ông Hyun Ho Kim - Phó Chủ tịch của Kumho Tire cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chuyên môn và thương hiệu để tiếp tục hợp tác với các nhà sản xuất xe nổi tiếng toàn cầu"

Qua nhiều năm, Kumho Tire đã chứng minh đẳng cấp thế giới của mình thông qua các dự án cung cấp lốp xe ô tô cho các hãng xe danh tiếng trên thế giới như: Daimler - Benz , BMW, Volkswagen và FCA Mỹ.

Nguồn: Kumho Tire Việt Nam