LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM DẦU MỠ NHỜN PTT TẠI VIỆT NAM

Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Tập Đoàn Dầu Khí Quốc Gia Thái Lan PTT (PTTOR) về năng lực, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính, Công ty cổ phần kho vận và dịch vụ thương mại (VINATRANCO) đã được PTTOR tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối các sản phẩm dầu mỡ nhờn của hãng tại Việt Nam.

Lễ ký kết nhà phân phối dầu mỡ nhờn PTT tại Việt Nam giữa PTTOR và VINATRANCO đã diễn ra vào sáng ngày 11/12/2018 tại văn phòng công ty VINATRANCO tại Hà Nội với sự tham gia của đại diện PTTOR: Mr Kosala - Lãnh đạo PTTOR và Mr Sakon - Quản lý thị trường Việt Nam. Về phía VINATRANCO có sự góp mặt của ông Nguyễn Kim Cương – Tổng giám đốc, ông Nguyễn Văn Thìn – Phó tổng giám đốc, ông Thái Tùng Sơn – Trưởng phòng kinh doanh và ông Phạm Ngọc Duy - Trưởng phòng xuất nhập khẩu.

VINATRANCO là công ty thương mại có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là phân phối dầu mỡ nhờn, ban lãnh đạo VINATRANCO hiểu rõ về cơ hội cũng như thách thức khi trở thành Nhà Phân Phối chính thức của Tập đoàn dầu khí quốc gia Thái Lan PTTOR. Công ty sẽ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm dầu mỡ nhờn PTT cho người tiêu dùng tại 63 tỉnh thành, từng bước gây dựng thương hiệu của PTT lớn mạnh tại Việt Nam.

 

Với hệ thống phân phối tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, với cam kết đối với nhà cung cấp, công ty sẽ làm thực hiện đúng những cam kết về kế hoạch cũng như chỉ tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, PTTOR cũng rất tin tưởng vào đối tác chiến lược như VINATRANCO có thể giúp PTT bay cao tại Việt Nam.

Cuối cùng, hai bên trao nhau những món quà kỳ niệm, những cái bắt tay nồng ấm và cũng hướng đến một tương lai tốt đẹp, thương hiệu PTT sẽ được biết đến rộng rãi và được tin dùng tại thị trường Việt Nam.