LẼ KỶ NIỂM 10 NĂM PTT LÀ THƯƠNG HIỆU DẦU NHỜN SỐ 1 THÁI LAN

PTT luôn được biết đến là thương hiệu hàng đầu trên thế giới nói chung (Top 500 thương hiệu toàn cầu) và Thái Lan nói riêng. Riêng về lĩnh vực dầu nhờn, Thương hiệu PTT Lubricant của tập đoàn dầu khí quốc gia Thái Lan tự hào là thương hiệu dẫn đầu quốc gia. Vừa qua, PTT Lubricants long trọng tổ chức sự kiện kỉ niệm 10 năm là thương hiệu số 1 Thái Lan kể từ 2009.

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Trung Tâm Khách Sạn Central World Bangkok, với sự có mặt của các đối tác, khách hàng trên toàn quốc cũng như khách mời danh dự là các nhà phân phối quốc tế. 

Ông Nguyễn Văn Thìn - Phó Tổng Giám Đốc, thay mặt VINATRANCO đến dự buổi lễ. Đây là cơ hội lớn để VINATRANCO gặp mặt các nhà phân phối trên toàn cầu và nội địa Thái Lan cũng như học hỏi chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau dưa thương hiệu PTT bay cao bay xa hơn trên bản đồ dầu nhờn thế giới.

Dầu chương trình, các khách mời được xem lại lịch sử hình thành phát triển của PTT, những chương trình văn nghệ đặc sắc và lời phát biểu tâm huyết từ các nhà lãnh đạo của PTT.

PTT Lubricants vinh danh các cá nhân tổ chức đã đóng góp nhiều cho PTT trong năm 2018, giúp PTT phát triển.

Toàn bộ khách mời cùng nhau tham gia bữa tiệc thân mật, nâng ly chúc PTT và mọi người sẽ có nhiều thành công hơn trong lĩnh vực mình đang tham gia. Mong muốn PTT sẽ tiếp tục là thương hiệu số 1 Thái Lan trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh buổi lễ: