SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI THÁI LAN – THĂM NHÀ MÁY TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA PTT

 

SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI THÁI LAN – THĂM NHÀ MÁY TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA PTT

Ghi nhận những đóng góp của khách hàng chiến lược tai Việt Nam, mới đây, Công cty cổ phần kho vận và dich vụ thương mại cùng Tập đoàn dầu khí quốc gia Thái Lan PTT đã tổ chức chuyến du lịch kéo dài 4 ngày 3 đêm tại đất nước Thái Lan xinh đẹp với sự giúp đỡ của Công ty Viettravel.

Sự kiện tri ân khách hàng này thay lời cảm ơn chân thành nhất của Vinatranco và PTT đến những khách hàng và đối tác đã đồng hành, tin tưởng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua. Đó là một đóng góp quan trong giúp Vinatranco gặt hái được những kết quả khả quan những năm qua.

SRIRACHA TIGER ZOO, vườn thú chăm sóc hổ lớn nhất Thái Lan là địa điểm đầu tiền cả đoàn đến thăm, đây là trải nghiệm thú vị với các thành viên.

Một đêm trải nghiệm nét văn hóa qua Show chuyển giới Colosseum và sống hết mình với thành phố biển nổi tiếng của Thái Lan

Ngày thứ 2 là một ngày quan trọng và thú vị. Ban tổ chức dành thời gian để đưa các thành viên trong đoàn có cơ hội thăm quan nhà máy pha chế dầu của tập đoàn PTT tìm hiểu công nghệ trong lĩnh vực sản xuất và pha chế dầu nhờn tại. Các lãnh đạo nhà máy Thai Lube Blending Compay (TLBC) đã đón tiếp đoàn với sự nồng ấm và chu đáo.

Tại đây, đoàn đã được nghe các thông tin sơ lược về lịch sử, các lĩnh vực hoạt động và kiến thức dầu nhờn để giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về dầu nhờn nói chung và PTT nói riêng.

Giám đốc nhà máy đã đồng hành và giới thiệu về hệ thống pha chế dầu, cơ sở vật chất cũng như những công nghệ hiện đại để cho ra sản phẩm dầu nhờn PTT.

Dây truyền chiết rót sản phẩm can nhỏ

Phòng thí nghiệm nhà máy TLBC

Chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy TLBC

Đoàn nghỉ và ăn trưa tại nhà hang bên cạnh bờ biển Pattaya trước khi quay lại với thủ đô Bangkok để thăm qua khu triết rót và tổng kho của PTT.

Chia tay nhà máy PTT với sự nồng nhiệt của cán bộ công nhân viên tại đây, cả đoàn tham dự bữa tối theo lời mời của lãnh đạo PTTOR. Bưa tối ấm cúng thân mật và tràn ngâp tiếng cười.

Đại diện PTT gửi đến các khách mời một món quà nhỏ và gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng và hợp tác cùng đồng hành với PTT tại Việt Nam.

Ngày thứ 3, cả đoàn tiếp tục cuộc hành trình khám phá danh thắng và văn hóa quốc gia Thái Lan xinh đẹp.

Trại rắn độc

Biểu diễn với rắn độc.

Ghé thăm Chùa Thuyển nơi thờ tự danh tướng Thacsin

Du thuyền trên sông

Kết thúc chuyến đi với nhiều kỷ niệm và thời gian gắn bó bên nhau, cả đoàn chia tay Thái Lan và Tập đoàn dầu khí quốc gia Thái Lan PTT. Mọi người quay lại Việt Nam với nhiều lưu luyến. Chuyến đi giúp các thành viên tham gia hiểu nhiều hơn về PTT và sản phẩm do PTT cung cấp cũng như văn hóa của Thái Lan.

Hi vọng PTT sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường Việt Nam nhờ sự nỗ lực của VINATRANCO và giúp sức của các đối tác và khách hàng chiến lược.