THÔNG BÁO THAY ĐỔI CƠ CẤU VÀ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM CỦA ĐỐI TÁC PTT

Kể từ ngày 1/7/2018, PTT Public Company Limited (PTT) đã cơ cấu lại đơn vị kinh doanh dầu và kinh doanh liên quan đến dầu bằng việc chuyển đổi kinh doanh, tài sản, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý liên quan đến đơn vị kinh doanh dầu sang Cty TNHH dầu và kinh doanh bán lẻ (Việt tắt PTTOR) để cải thiện hiệu quả kinh doanh tổng thể và hoạt động linh hoạt hơn trong kinh doanh dầu như đã thông báo trước đó.

Là kết quả của việc thay đổi sang công ty mới, hiện tại có một vào thay đổi trong logo và địa chỉ ảnh hưởng đến tem nhãn và bao bì của sản phẩm trong tương lai. Do đó, để tránh sự nhầm lẫn, chúng tôi xin tổng hợp một số thay đổi chính trên bao bì và tem nhãn như trong phần đính kèm.

PTTOR sẽ duy trì các chính sách, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn, kỹ thuật & hoạt động và tất cả sự hỗ trợ đến khách hàng như bình thường. Chúng tôi sẽ tăng cường sự hiệu quả và làm việc sát sao hơn với khách hàng, đối tác nhằm mở rộng hơn kinh doanh quốc tế. Nếu công ty có bất kỳ vấn đề nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với quản lý vùng, người được giao trọng trách quản lý tài khoản của công ty để có thêm thông tin chi tiết.

Trân trọng

Ms Sirisawan Thangwongcharoen

PGD bộ phận quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng.  

Thư thông báo thay đổi cơ cấu và bao bì PTT