TIỆC CHIA TAY CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NGHỈ HƯU

Con người dành cả tuổi trẻ để miệt mài với công việc, đến khi lớn tuổi về hưu cũng là lúc tạm biệt với những gì mình đã từng gắn bó, môi trường làm việc, Công ty, bạn bè đồng nghiệp.

Ngày 25/10/2019, Công ty VINATRANCO tổ chức tiệc liên hoan chia tay Đồng chí Vương Tất Thắng và đồng chí Đỗ Quốc Trọng về nghỉ hưu.

Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty VINATRANCO, ông Nguyễn Kim Cương Tổng Giám đốc Công ty đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng những món quà kỷ niệm và những lời chúc tốt đẹp nhất đến 2 đồng chí, chúc 2 đồng chí về hưu bên gia đình thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng các đồng chí vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ VINATRANCO trong quá trình xây dựng, phát triển bền vững.

 

Sau đây là bài thơ “Về Hưu” một sáng tác của đồng chí Vương Tất Thắng cũng là món quà cảm ơn gửi tặng đến toàn thể CBNV trong Công ty.

VỀ HƯU

Về hưu đến tuổi thì về

Sao mà ngơ ngác như dê qua đường

Bởi lòng còn những vấn vương

Bạn bè đồng ngiệp con đường đã qua

Về hưu là được ở nhà

Sớm chiều vui vẻ thơ ca hát hò

Về hưu thể dục chăm lo

Luyện rèn sức khỏe sao cho bằng người

Về hưu là được thảnh thơi

Mộng mơ kỷ niệm một thời đã qua

Về hưu chưa phải đã già

Vẫn còn những việc mà ta phải làm

Về hưu phong thái đàng hoàng

Thanh cao chính trực rộn ràng niềm vui

Về hưu là sướng như tiên

Không làm mà vẫn có tiền để tiêu.

Cũng trong dịp này Công đoàn Công ty tổ chức liên hoan sinh nhật quý IV cho CBNV công ty. Đây là hoạt động thường niên của công ty thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đại công ty, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, buổi tiệc mừng sinh nhật còn có ý nghĩa tạo không gian thân thiết, gần gũi để CBNV công ty giao lưu, tăng sự gắn kết trong tập thể. Chúc các anh chị em thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa VINATRANCO phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.