TIỆC CHIA TAY NGUYÊN TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Buổi tiệc chia tay ban lãnh đạo và CBCNV về nghỉ hưu là hoạt động mang đậm chất văn hóa của VINATRANCO. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự cảm ơn sâu sắc của Ban Lãnh Đạo đương nhiệm đối với các cán bộ nhân viên - người đã từng gắn bó và đóng góp công sức trọn đời cho sự phát triển của công ty.

Công ty lưu luyến chia tay Nguyên Tổng Giám Đốc - Ông Đỗ Ngọc Tiến và Nguyên Giám Đốc Chi Nhánh Hải  Phòng - Ông Nguyễn Văn Tình. Ông Tiến bộc bạch tâm sự về những kỷ niệm gắn bó với VINATRANCO, với các cộng sự, đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác. Đối với ông, VINATRANCO chính là ngôi nhà chung thứ hai không thể thiếu của mình, nơi ông đã luôn hết mình, tận tụy với công việc. Ông là người rất vui vẻ, hoạt bát và đã lại nhiều kỷ niệm đẹp với các CBNV.

Buổi tiệc chia tay diễn ra trong không khí rất vui vẻ, gần gũi. Tại đây, CBCNV về hưu có dịp ôn lại những kỷ niệm đẹp, chia sẻ những niềm vui, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với các đồng nghiệp trong thời gian công tác vừa qua.

Phát biểu tại buổi tiệc chia tay đầy xúc động, Ông Nguyễn Kim Cương - Tổng Giám Đốc và ông Nguyễn Văn Thìn - Phó Tổng Giám Đốc thay mặt Ban Lãnh Đạo VINATRANCO đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của ông Đỗ Ngọc Tiến và ông Nguyễn Văn Tình trong sự phát triển chung của công ty, chúc cán bộ về nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương.

Trong buổi tiệc, Ban Lãnh Đạo và các phòng ban đã có những món quà và bó hoa thay cho lời cảm ơn sâu sắc của người ở lại dành cho cán bộ về hưu.

Một số hình ảnh của buổi tiệc: