TIỆC TẤT NIÊN 2022

Vào ngày 24/1/2022 vừa qua, Công ty CP Kho vận và Dịch vụ thương mại đã tổ chức Liên hoan tất niên 2022 – Chúc mừng năm mới 2022 , đây cũng là buổi tổng kết khen thưởng; liên hoan cuối năm nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể CBCNV và vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt năm 2022 nhằm khuyến khích hơn nữa tinh thần lao động tích cực, tạo động lực cho CBCNV trong năm mới Nhâm Dần 2022.

Đây là một nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo công ty, khi đã hai năm các ngày họp mặt bị gián đoạn do dịch bệnh. Với sự giúp sức của Công đoàn, tất cả các CBCNV đã được test Covid 19 trước khi tham gia, đảm bảo buổi tiệc diễn ra an toàn và chu đáo.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Kim Cương – Tổng Giám đốc Công ty đã có đôi lời chia sẻ về các hoạt động của VINATRANCO trong năm 2021, những thành tích đã đạt được cùng mục tiêu đề ra trong năm mới 2022. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới tất cả các CBCNV Công ty, những người đã luôn kề vai sát cánh đưa công ty từng bước phát triển, vươn xa .

Một số hình ảnh của buổi tiệc: