TỔNG GIÁM ĐỐC THĂM CHÍNH THỨC TẬP ĐOÀN PTT VÀ H&R TẠI THÁI LAN

Chiều ngày 23/7 , Tổng Giám Đốc công ty - Ông Nguyễn Kim Cương đã có mặt tại Bangkok Thái Lan để bắt đầu chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Tổng công ty dầu khí Thái Lan PTTOR và Tập đoàn dầu khí H&R Thái Lan.

Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa vì là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên của ông trên cương vị Tổng Giám Đốc công ty CP kho vận và dịch vụ thương mại. Đây cũng là tháng đầu tiên công ty công ty dầu khí và bán lẻ PTT đi váo hoạt động sau khi tái cơ cấu cấu trúc công ty và cũng là lần đầu tiên gặp gỡ ban lạnh đạo tập đoàn dầu khí H&R.

PTTOR và H&R là những đối tác chiến lược đã đồng hành cùng VINATRANCO hơn mười năm qua, đạt được rất nhiều thành công và dần dần xây dựng được chỗ đứng và hình ảnh trong mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Sáng ngày 24/7, ông Nguyễn Kim Cương đã có cuộc gặp mặt chào hỏi và thảo luận về những định hướng chiến lược với ban lãnh đạo H&R. Ông cảm ơn vì sự tin tưởng và hỗ trợ của H&R trong hơn 10 năm và bàn về các sản phẩm mới có thể triển khai trong tương lai gần.


Chiều cùng ngày, tại văn phòng Tập đoàn dầu khí Thái Lan, đoàn đã gặp gỡ ban lãnh đạo của công ty dầu khí và bán lẻ PTTOR, công ty vừa hoàn thành tái cơ cấu và đi vào hoạt động ngày 1/7/2018. Trong cuộc họp, hai bên đã thảo luận thẳng thắn và sôi nổi rất nhiều nội dung, trong đó có thể kể đến những đề xuất, nguyện vọng của VINATRANCO trong chính sách và chiến lược phát triển của PTT tại Việt Nam trong tương lai. Cuộc họp đã đặt được nhiều thành công to lớn với sự nhất trí đồng thuận của cả hai bên. Hai bên tin tưởng rằng, sự thay đổi này sẽ mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Trong hai ngày 25/7 và 26/7, Ông Nguyễn Kim Cương đã đến thăm nhà máy của 2 đối tác tại Chonburin, Pattaya, Thái Lan. Tại đây, ông đã gặp gỡ đội ngũ lãnh đạo và cán bộ hoạt động trực tiếp tại nhà máy và hiểu hơn về quy trình về cách thức hoạt động cũng như khả năng của các đối tác chiến lược này.

Chuyến công tác đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều hi vọng và cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức trong tương lai đòi hỏi VINATRANCO, PTTOR và H&R phải nỗ lực hơn nữa tại Viêt Nam.

Một số hình ảnh của chuyến đi.