TỔNG KẾT NĂM 2019 - TIỆC TẤT NIÊN 2020 VÀ GẶP GỠ CÁN BỘ HƯU TRÍ

Một năm cũ sắp qua đi và một năm mới lại sắp bắt đầu, để hòa mình vào thời khắc giao mùa ấy của đất trời, của con người thì ngày 11/01/2020 nhằm ngày 17 Âm lịch, tại đây – Nhà Hàng Tiệc Cưới Queen Bee II, Công ty Cổ Phần Kho Vận Và DVTM đã tổ chức buổi tất niên đầy náo nhiệt và cũng không kém phần ấm cúng cũng như đầy ắp tiếng cười của Đại gia đình VINATRANCO.

Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo - Chủ Tịch Nguyễn Vạn Xuân, TGĐ Nguyễn Kim Cương, Hội đồng quản trị, ban kiểm soát, các cán bộ tập đoàn VXT và toàn thể nhân viên công ty. Đặc biệt, buổi tiệc tất niên cuối năm nay là lần đầu tiên có sự góp mặt của các cán bộ hưu trí đã từng cống hiến xây dựng công ty . Buổi lễ chính là thời điểm để các thành viên trong công ty tổng kết một năm làm việc những thành quả đã đạt được, những hạn chế của năm cũ để rút được kinh nghiệm và đề ra những mục tiêu cần đạt trong năm mới – 2020. Tiệc tất niên là nơi để các thành viên trong công ty gắn kết với nhau hơn. Trong bữa tiệc tất niên cuối năm sẽ có các hoạt động rất vui nhộn, âm nhạc, tiệc ăn uống. Là cơ hội  để các thế hệ đi trước giao lưu, nói chuyện trao đổi với các thế hệ tiếp nối để hiều rõ hơn về lịch sử công lao của cha anh; là lúc để cấp trên và cấp dưới nói chuyện vui vẻ để hiểu nhau hơn nữa, tạo không khí thoải mới hơn khi làm việc.

Mở đầu chương trình là LỄ TỔNG KẾT kết quả hoạt động kinh doanh 2019 và phương hướng kế hoạch năm 2020. Ông Nguyễn Kim Cương thay mặt Ban Giám Đốc của VINATRANCO tổng kết lại một lần nữa chặng đường một năm đã qua. Và gửi lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của công ty. Những lời chia sẽ thân tình của ông đã giúp các cán bộ nhân viên cảm thấy yêu hơn và tin tưởng hơn vào chính sức mạnh của bản thân và sức mạnh của tập thể VINATRANCO vững mạnh chinh phục chặng đường dài của năm 2020.

Ông Nguyễn Kim Cương thay mặt Ban Giám Đốc tổng kết lại một lần nữa chặng đường năm 2019

Chủ tịch Công Đoàn - Nguyễn Văn Thìn cũng chia sẽ về những gì đã đạt được của Công Đoàn công ty trong năm 2019 và kế hoạch 2020

LỄ TỔNG KẾT là khoảng thời gian vinh danh các tập thể, cá nhân tiên tiến xuất sắc; đã có những cống hiến hết mình xây dựng doanh nghiệp trong năm vừa qua.

Xin chúc mừng những cá nhân và tập thể tiên tiến xuất sắc, và chúng tôi hi vọng trong năm 2020, thành tích này sẽ được duy trì và thực hiện tốt hơn nữa.

Phần 1 kết thúc với những nụ cười rạng rỡ của những cá nhân xuất sắc.

Bữa tiệc tất niên tiếp nối chương trình với sự có mặt của toàn thể các cán bộ VINATRANCO, Tập đoàn VXT và các cán bộ hưu trí.

Những giây phút ấm cúng bên nhau, được nghe những tâm sự chân thành của chủ tịch Nguyễn Vạn Xuân, TGD Nguyễn Kim Cương và đại diện cán bộ hưu trí.

 

Chủ tịch Nguyễn Vạn Xuân gửi lời chúc và những món quà nhỏ đến những cán bộ hưu trí có mừng thọ trong ngày vui này.

Những câu ca quan họ êm đềm mở đầu cho chương trình văn nghệ.

Những ca sỹ cây nhà là vườn cùng nhau góp vui trong ngày chia tay năm cũ.

“Nhà thơ” Tất Thắng gửi gắm tâm tinh qua bài thơ Về Hưu.

Một số hình ảnh khác của bữa tiệc:

 

Trước đó, ban lãnh đạo VINATRANCO tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí đã từng đóng góp xây dựng VINATRANCO ngày hôm nay.

Cuộc gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, những cái bắt tay nồng ấm của các người bạn, đồng nghiệp lâu ngày không gặp; những cái bắt tay của những thế hệ cung chung sức trên một con thuyền.

Tới dự buổi gặp mặt có mặt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Vạn Xuân, TGĐ Nguyễn Kim Cương cùng các trưởng phó phòng doanh nghiệp.