TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ DẦU PTT - THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH MOTOGP 2023 TẠI THÁI LAN

PTT là thương hiệu dầu nhờn số 1 đến từ Thái Lan với hơn 15 năm có mặt và phát triển trên thị trường Việt Nam, đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Sau một năm kinh tế khó khăn, với những nỗ lực vượt bậc, sản lượng của PTT tại Việt Nam có những bước tiến vượt bậc. 

Để ghi nhận kết quả đó, vừa qua Tập đoàn dầu khí quốc gia Thái Lan (PTT) kết hợp cùng Nhà phân phối chính thức Công ty cổ phần kho vận và dịch vụ thương mại Hà Nội (VINATRANCO HÀ NỘI) đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng với tiêu chí  "HỢP TÁC - ĐỒNG HÀNH- PHÁT TRIỂN" thay lời cảm ơn đến Quý Đại lý, khách hàng trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức tại Thái Lan cùng 220 thành viên là các đại lý khách hàng của PTT trên toàn Châu Á. 

Chuyến du lịch Thái Lan - tham dự giải MOTOGP Grand Prix 2023 diễn ra trong 6 ngày từ 27/10/2023 đến 1/11/2023.

Đoàn Việt Nam tham gia cùng Đại gia đinh PTT trên toàn Châu Á gồm các đại diện ưu tú là các Đại lý trên toàn quốc , nhưng người đã có nhiều nỗ lực đưa thương hiệu PTT đi lên. 

 

Ngày đầu tiên tại Thái Lan, đoàn được tới thăm học viện của tập đoàn PTT. Tại đây, mọi người được cùng nhau tìm hiểu về tập đoàn PTT, các mảng kinh doanh của tập đoàn. Bên cạnh dầu nhờn, nhiên liệu (PTTOR), tập đoàn PTT còn phát triển sang các mảng bán lẻ, siêu thị, chuỗi của hàng cafe (Cafe Amazone), đồ ăn nhanh (Gà rán Texas)...

Tại học viện, các thông tin cơ bản được đưa đến quý khách hàng, những quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đoàn chụp ảnh lưu lại kỷ niệm tại Học Viện OR:

Trang trại CHOKCHAI FARM tại tỉnh KHAO YAI là điểm đến thăm quan đầu tiên của ngày thứ 2. Đây là một điểm đến mang đến trải nghiệm mới về mô hình trang trại tại Thái Lan. Trang trại 50 ha với nguồn sữa bò tươi và cung cấp nhiều thực phẩm cho người dân Thái Lan và khách du lịch. 

Sau khi tham quan bảo tàng và show diễn cao bổi, đoàn di chuyển về khách sạn và cùng trải nghiệm bữa tối BBQ cùng nhiều hoạt động đáng nhớ. 

Ngày thứ 3 là hoạt động chính của chuyến du lịch. Sự kiện MOTOGP Grand Prix 2023 được tổ chức tại sân vân động Chang Circuit tỉnh Buriram miền Đông Thái Lan (Cách Bangkok 360km). Đây là sự kiện thường niên với quy mô quốc gia do PTT là nhà tài trợ kim cương. MotoGP cũng là nơi các tay đua hàng đầu thế giới tụ họp thi tài.

Các thành viên trong đoàn đều rất phấn khích với trải nghiệm mới mẻ này. Từ quy mô đến dịch vụ đi kèm (Khu vực VIP dành riêng cho khách hàng PTT và nhân viên) đều làm hài lòng tất cả người tham gia. 

Chia tay với các đường đua tốc độ sau 1 ngày dài trải nghiệm, toàn đoàn trở về với Bangkok để tiếp tục khám phá những địa điểm thú vị. Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm là một địa điểm như thế. 

Là công ty hàng đầu trong mảng dầu khí và dịch vụ, không khó để thấy phòng thí nghiệm quy mô, tiêu chuẩn quốc tế tại đây. Phòng thí nghiệm của tập đoàn PTT không chỉ dành cho các sản phẩm xăng dầu, công nghệ xe điện mà còn được tin tưởng bởi các thương hiệu khác như Total, Shell .... 

Tại đây, các khách hàng và thành viên đoàn được tìm hiểu về công nghệ sử dụng cho nghiêm cứu và phát triển xăng, dầu nhờn và công nghệ xanh tương lai, làm sao để đưa các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cũng như đạt tiêu chuẩn hiện đại nhất Euro V.

Ngày thứ 5 là thời gian để thăm quan danh lam thắng cảnh tại Bangkok, một mảnh đất nổi tiếng với những ngôi chùa. Điểm đến được lựa chọn lần này là Cung Điện Hoàng Gia, nơi từng là nơi sinh sống và tiếp đón các nguyên thủ quốc gia của Hoàng Gia Thái Lan. Cung Điện Hoàng Gia là nơi còn lưu giữ được nhiều kiến trúc lâu đời với những ngôi chùa gắn liền với những câu chuyện lịch sử thú vị. Nổi bật là ngồi chùa với tượng phật ngọc lớn nhất Thái Lan. 

Những giây phút quây quần bên nhau, chia sẻ những tiếng cười cùng bạn bè đối tác trong khu vực Đông Nam Á là những kỷ niệm quý báu không dễ có được. 

Chi tay nhau trong sự quyến luyến, hi vọng các Đại Lý, Khách Hàng của dầu nhờn PTT nói chung và VINATRANCO Hà Nội nói riêng sẽ gắn bó bền chặt, ngày càng phát triển trong tương lai và gặp lại nhau trong các dịp tri ân sắp tới,