Triển lãm VIMEXPO 2023: Điểm gặp gỡ lý tưởng của DN công nghiệp hỗ trợ

Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam lần thứ 4 (VIMEXPO 2023) diễn ra trong 3 ngày, từ 15-17/11 với sự tham gia của 300 gian hàng đến từ hơn 200 doanh nghiệp, được trưng bày trên diện tích gần 7.000m2.

Sáng 15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2023 đã chính thức được khai mạc. Đây đã là năm thứ 4 sự kiện này được tổ chức và là năm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp với 300 gian hàng trên tổng diện tích khoảng 7.000m2.

Có thể kể đến những doanh nghiệp lớn tham gia triển lãm như: Tập đoàn THACO, Toyota Việt Nam, Samsung Việt Nam, TCT Veam, Kowang, Horn & Beohlerit, Anmi,... cùng các công ty đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Đức, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...

Tại Lễ khai mạc, bà Phan Thị Thắng - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu: “Trong bối cảnh Chính phủ cùng với cộng đồng doanh nghiệp đang nỗ lực thúc đẩy phục hồi kinh tế với định hướng “Kết nối để phát triển”, tôi tin tưởng rằng Triển lãm VIMEXPO 2023 sẽ trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng giữa các doanh nghiệp, tạo cơ hội hình thành và phát triển chuỗi giá trị trong nước thông qua thu hút đầu tư hiệu quả và thúc đẩy kết nối kinh doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp đa quốc gia, các công ty sản xuất, lắp ráp trong nước và nước ngoài".

Đồng thời, Thứ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh, Triển lãm VIMEXPO 2023 sẽ góp phần cụ thể hóa, hiện thực hoá mong muốn và chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong việc xây dựng một nền công nghiệp quốc gia vững mạnh trên cơ sở phát triển hệ thống doanh nghiệp công nghiệp lớn mạnh cả về lượng và chất.

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Thái Lan, PTTOR đồng hành cùng VINATRANCO Hà Nội đã có mặt tại hội trợ để quảng bá hình ảnh sản phẩm đến các doanh nghiệp trong nước, giúp xúc tiến xây dựng hình ảnh PTT trong mắt người tiêu dùng. 

Tại triển lãm, VINATRANCO HÀ NỘI đã đưa những sản phẩm thể mạnh nhất của PTTOR như dầu dành cho xe tải nặng động cơ chạy Diesel, xăng, xe nông nghiệp cùng các sản phẩm dành cho lĩnh vực công nghiệp như dầu thuỷ lực, bánh răng, máy nén khí, mỡ .... 

 

Gian hàng của dầu PTT, được rất nhiều các doanh nghiệp chú ý đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực gia công kim loại, săm lốp oto, nhựa .... 

Sau 3 ngày, hội trợ diễn ra thành công tốt đẹp, sản phẩm PTT đã đến được gần thêm một bước tới khách hàng trong nước. VINATRANCO HÀ NỘI sẽ tiếp tục tham gia các chương trình quảng bá khác để ngày càng nhiều doanh nghiệp, khách hàng biết đến thương hiệu số 1 Thái Lan.